- Thương hiệu TAISHIBA từ năm 1968 đến năm với hơn 50 năm thành lập, hoạt động theo tiêu chí: “Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đề cao tinh thần sử dụng điện an toàn. Với phương án phát triển toàn diện từ các khâu nghiên cứu, thử nghiệm, sản xuất, tiêu thụ, Taishiba đã có chỗ đứng vẫn chắc trong thị trường các sản phẩm thiết bị đóng cắt hạ thế và các thiết bị điện khác tại Đài Loan, từng bước phát triển thương hiệu OBM của riêng mình.
- Thị trường luôn thay đổi không ngừng “Thiết kế đổi mới, khái niệm an toàn trong sử dụng điện”, với nhiều năm kinh nghiệm về mặt công nghệ và sản xuất, năm 2016 Taishiba đã đổi mới các sản phẩm và chất lượng phục vụ, tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản xuất các sản phẩm điện áp thấp bao gồm: MCCB/Contactor/ATS/MTS/Tụ bù hạ thế/Đồng hồ điện gia dụng(thông minh)/Công tắc âm tường và ổ cắm/Quạt hút âm trần đa năng/Quạt tuần hoàn đa năng. Taishiba sử dụng mô hình doanh nghiệp sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, tối ưu hóa sản phẩm, làm nên giá trị thương hiệu, đồng thời nhận được giải thưởng sản xuất xuất sắc năm 2020 tại Đài Loan.
+ TAISHIBA Phát Triển Thị Trường Việt Nam
- Nền kinh tế khu vực Đông Nam Á phát triển nhanh chóng, nhận thấy tiềm năng phát triển tại khu vực phía Nam và ngoài nước, TAISHIBA đã tích cực mở rộng thị trường tiêu thụ nước ngoài, đồng thời chính thức đầu tư vào Việt Nam, và nâng cao phục vụ trong nước và các thị trường, khu vực mới (bao gồm Myanmar và Campuchia), từng bước phát triển và toàn cầu hóa thương hiệu TAISHIBA. Với thị trường Việt Nam TAISHIBA sẽ mang thương hiệu Là TAIZHI.